วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2552

จุดมุ่งหมายเชิงพฤติกรรม

1. สามารถอธิบายความหมายและองค์ประกอบของการสื่อความหมาย
2. สามารถอธิบายกระบวนการสื่อความหมาย และยกตัวอย่างอุปสรรคในการ สื่อความหมายได้3. บอกความหมายของสื่อการสอน และจำแนกประเภทของสื่อการสอนได้
4. สามารถจัดลำดับประสบการณ์
ตามรูปแบบของเอ็ดการ์ เดล ได้ถูกต้อง
5. เมื่อให้ชื่ออุปกรณ์ 10 อย่าง ผู้เรียนสามารถชี้ให้เห็นว่าอยู่ในลำดับใดของกรวยประสบการณ์
6. สามารถบอกหลักการใช้สื่ออย่างมีประสิทธิภาพได้ถูกต้อง โดยอธิบายแต่ละขั้นตอนได้
7. เปรียบเทียบประโยชน์ของการใช้และไม่ใช่สื่อการสอนว่ามีผลต่อการเรียนการสอนได้ถูกต้อง

ไม่มีความคิดเห็น: